Đặc san xuân ất mùi 2015 !

Leave a Comment





Rừng cây ,con suối đang bừng lên niềm vui, khi khắp nơi đã rộn vang khúc nhạc mừng xuân,  năm mới đang  đến , mang  lại sắc màu hy vọng cho một mùa xuân đang về, ấm áp và đầy ắp phúc lộc.

 Vào thời điểm quê hương đất nước đang chuyển mình từng bước đi lên hội nhập với thế giới và toàn cầu , đoàn hiền mẫu chúng con , qua tập san 2 , một lần nữa, xin được viết ra từ tiếng lòng đơn sơ , chân chất , những suy nghĩ ,những sinh hoạt trong mọi lãnh vực, để chia sẻ cùng chị em và mọi người trong giáo xứ  làm cho tình liên đới cảm thông ngày càng thêm bền chặt.

Trong linh khí vui tươi, nồng ấm của năm  ẤT Mùi đang đến ,cùng với Giáo Hội trong năm Tân Phúc Âm hoá đời sống Giao Xứ và các cộng đoàn sống đời thánh hiến, chúng con xin kính chúc quí cha, quí tu sỹ, quí vị cùng toàn thể chị em .

 Một mùa xuân thật an bình, được hưởng muôn phúc lành và ân sủng của chúa, bằng những việc làm cụ thể , yêu thương và phục vụ.  Một năm mới tràn đầy sức sống , chan hoà tình chúa , tình người.

 Chúng con xin chân thành cảm ơn quí cha đã khích lệ ,chia sẻ, xin cảm ơn quí ân nhân, quí vị trong và ngoài Gíao Xứ đã giúp đỡ và nhiệt tình đóng góp ý kiến , bài viết, mặc dù với nhiều thể loại nhưng dường  như cùng chung nhịp cảm xúc, đã tạo nên triền sóng dạt dào nối tiếp nhau để làm thêm phong phú tập san.

 Rất mong mọi người ủng hộ bản in trong thời gian tới để có động lực làm tiếp cho kỳ tới. chân thành cảm ơn.

0 comments:

Post a Comment